Học lỏm bí quyết làm trắng da từ nguyên liệu rẻ tiền của các người đẹp Hoa hậu, Á hậu

Cách này không những giúp làm trắng và sáng da, nha đam kết hợp với cà chua còn giúp bạn sẽ khít lỗ chân lông, mang đến làn da hồng hào, tươi mới.
Hoa hậu Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp được đánh giá tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Sau 10 năm đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy ngày càng trở nên xinh đẹp, thành công và được lòng công chúng.

Hoa hậu chia sẻ: “Đối với phụ nữ, nhan sắc là một trong những yếu tố quan trọng. Bởi vậy, dù bận rộn đến mấy, Thúy vẫn dành thời gian chăm sóc sức khỏe làn da của mình”. Cô từng chia sẻ bí quyết dưỡng trắng da toàn thân của mình đó là nhờ công dụng thần kỳ của sữa tươi.

Làn da trắng sáng của hoa hậu Mai Phương Thúy so với hình ảnh trước đây của cô



Các loại axit (đặc biệt là axit lactic) có trong sữa tươi giúp loại bỏ lớp tế bào chết già cỗi và những lớp da sần sùi, thay thế bằng một làn da mới mịn màng, trẻ trung, giàu sức sống, cũng như giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hoặc vết thâm.

Ngoài ra nếu không may bạn bị cháy nắng, chàm, khô da hay ngứa thì các chất béo, protein, khoáng chất và vitamin có trong sữa tươi sẽ có tác dụng nuôi dưỡng da, giúp dưỡng trắng da toàn thân, da dẻ mềm và mịn hơn.

Sữa tươi giúp làm trắng da


Để tắm trắng bằng sữa tươi, bạn nên chọn sữa dê nếu không bạn cũng có thể chọn sữa bò tươi không đường. Trước khi tắm sữa, bạn nên tẩy tế bào chết cho toàn bộ cơ thể để dưỡng chất từ sữa dễ thấm vào da.

-    Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị bao gồm: 2-3 ly sữa tươi không đường, 2 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê dầu oliu.
-    Cách thực hiện: Hòa tan các nguyên liệu vào với nhau và đổ vào bồn tắm. Sau đó bạn ngâm mình trong bồn, thư giãn trong khoảng 15-20 phút và tắm lại bằng nước sạch.

Nguyên liệu cũng như cách thực hiện dưỡng trắng da toàn thân bằng sữa tươi rất đơn giản, bạn chỉ cần bỏ thêm chút thời gian mỗi ngày và kiên trì thực hiện trong 1 tháng thì chắc chắn làn da của bạn sẽ không thua gì hoa hậu Mai Phương Thúy.


Hoa hậu Phạm Hương

Nếu bạn theo sát từng bước đi của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 – Phạm Hương thì chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiêm về sự “lột xác” ngoạn mục của cô. Nếu như ngày đầu khi bắt đầu được biết đến trong cuộc thi Viet Nam Next Top Model – Phạm Hương có vẻ đẹp khỏe khoắn, với nước da nâu. Nhưng đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thì nhan sắc của cô đã rực rỡ không ngờ. Sự thay đổi lớn nhất là nước da từ nâu sạm đến trắng ngần. Và đây cũng là điểm mạnh giúp cô vượt qua bao người đẹp khác để được xướng tên trong ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.


Hoa hậu Phạm Hương thật sự nổi bật hơn với làn da trắng sáng

Chia sẻ với người hâm mộ, người đẹp cho biết có được kết quả này cô đã phải kỳ công chăm sóc da thường xuyên. Và bí quyết dưỡng trắng da mặt cũng như toàn thân của Phạm Hương là các nguyên liệu thiên nhiên.

Trong đó, dùng nha đam, nước ép cà chua để đắp da mặt giúp loại bỏ tế bào già cỗi, kích thích collagen làm trắng da nhanh. Để có một làn da trắng rạng rỡ như cô, bạn có thể làm mặt nạ với hướng dẫn sau:
-    Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả cà chua, 1 nhánh nha đam, 2 muỗng cà phê dầu oliu.
-    Cách thực hiện: cà chua bỏ vỏ và hạt sau đó thái miếng nhỏ. Nha đam lột vỏ, tẩy sạch rồi sau đó thái miếng  cho vào máy xay sinh tố chung với cà chua để tán nhuyễn. Cho thêm chút tinh dầu oliu và trộn đều. Bạn rửa mặt sạch sau đó đắp hỗn hợp và massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút, bạn rửa lại với nước sạch.

Cách này không những giúp làm trắng và sáng da, nha đam kết hợp với cà chua còn giúp bạn sẽ khít lỗ chân lông, mang đến làn da hồng hào, tươi mới.

Dưa leo và cà chua có tác dụng làm trắng da

 Á hậu Quốc tế Thúy Vân

Trở về Việt Nam sau khi đoạt giải Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối và khả năng ngoại ngữ lưu loát. Đối với Thúy Vân, việc giữ gìn và chăm sóc làn da của mình cũng đóng vai trò quan trọng, giúp cô tự tin khi giao tiếp và gặp gỡ mọi người. Thúy Vân  chia sẻ bí quyết làm trắng da mà cô đang áp dụng đó là sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên


Làn da trắng không tì vết của Á hậu Quốc tế Thúy Vân



Một trong những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên mà Á hậu rất thích sử dụng là dưa leo. Cô thường ép dưa leo ra thành nước, sau đó đổ nước dưa leo vào khay cho đông  đá. Khi sử dụng, cô chỉ cần lăn trực tiếp lên mặt, viên đá này sẽ đóng vai trò như tinh chất dưỡng trắng da (serum) dưa leo rất tốt cho da mặt. Ngoài công dụng làm trắng da, dưa leo còn có tác dụng làm mát da, giúp se khít lỗ chân lông.

Dưa leo chính là bí quyết làm trắng da của Á hậu Quốc tế Thúy Vân


*Hy vọng rằng, một số bí quyết làm trắng da của các Hoa hậu, Á hậu ở trên sẽ giúp làn da của chị em phụ nữ chúng mình trắng sáng hơn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nho - cho sắc đẹp phái nữ thêm "thăng hoa"

3 loại mặt nạ giúp làm mờ đi sẹo thâm trên mặt hiệu quả

Cách trị sẹo lõm hiệu quả với bột yến mạch