3 loại nước uống từ tự nhiên rất tốt cho da

Dừa là một loại quả rất quen thuộc và dễ thấy trên thị trường. Tuy nhiên, trước tình hình dừa được chặt sẵn và ngâm chất tấy trắng được bày bán tràn lan, để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên chọn mua dừa nguyên quả để tự bổ ra và sử dụng, sẽ an toàn hơn. 

1. Nước ép trái cây

Đây hẳn là một loại nước uống có lợi cho cơ thể, đồng thời có tác dụng làm đẹp da. Điều đó là chắc chắn.


Nước ép trái cây có thành phần từ các loại quả tự nhiên chứa nhiều dinh dưỡng và vitamin C. Nước ép cam, nước ép cà chua, hay nước ép chanh, táo, dâu,… , không khó để bạn chế biến được cho mình một ly nước ép trái cây như ý cho thực đơn bổ sung hàng ngày.

Nước ép trái cây sẽ rất hữu ích cho sức khỏe và làn da của bạn.

2.    Trà xanh

Theo một vài nghiên cứu, trà xanh có chứa polyphenol. Đây là một chất có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa viêm nhiễm và ung thư.


Đối với da, việc sử dụng trà xanh như một thức uống hàng ngày có thể giúp cải thiện các triệu chứng thường gặp trên da như nếp nhăn, vẩy nến, mụn,… Trà xanh giúp thanh lọc cơ thể, tạo cảm giác dễ chịu. Đồng thời còn có tác dụng bảo vệ da dưới tác động của tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời.

Sử dụng trà xanh như một thức uống hàng ngày cũng giúp khai trừ và điều hòa các độc tố trong cơ thể, thể hiện sự khỏe khoắn, tươi tắn qua làn da sáng hồng rạng rỡ.

3.    Nước dừa

Vào những ngày thời tiết nóng bức, việc giải khát bằng nước dừa thay vì những loại nước giải khát đóng chai hay có ga khác là điều nên làm. Bởi nước dừa là một loại nước có thanh phần hoàn toàn từ tự nhiên và đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của bạn. Điều này là chắc chắn. Bởi rất nhiều nghiên cứu đã đưa ra kết luận rằng: uống nước dừa có thể cung cấp, bổ sung thêm lượng kali mà bạn có thể còn thiếu trong chế đô dinh dưỡng hàng ngày.


Bên cạnh đó, nước dừa còn chứa nhiều chất khác có lợi cho da. Chẳng hạn như chất chống oxy hóa. Chất này giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa ở da.

Dừa là một loại quả rất quen thuộc và dễ thấy trên thị trường. Tuy nhiên, trước tình hình dừa được chặt sẵn và ngâm chất tấy trắng được bày bán tràn lan, để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên chọn mua dừa nguyên quả để tự bổ ra và sử dụng, sẽ an toàn hơn.

Để có được một làn da sáng đẹp không phải chuyện khó. Nó sẽ đơn giản hơn nếu bạn áp dụng việc bổ sung 1 trong 3 loại nước uống từ tự nhiên này vào thực đơn hàng ngày của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nho - cho sắc đẹp phái nữ thêm "thăng hoa"

Đắp mặt nạ bằng thực phẩm tự nhiên - phương pháp làm trắng da hiệu quả có thể là bạn chưa biết

Bí quyết chăm sóc da từ cám gạo