Cách dưỡng môi bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên

Sử dụng nước ép lựu trộn với sữa tươi, sau đó bôi hỗn hợp này lên môi, ba ngày làm một lần, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau khoảng 1 tháng thực hiện. Đôi môi bạn sẽ trở nên căng hơn, đỏ hơn, quyến rũ hơn.

1/ Dưa chuột:

Là loại quả giúp trẻ hóa làn da, giúp da săn chắc và căng mịn. Với môi cũng có tác dụng tương tự, dưa chuột làm giảm vết thâm và cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất giúp môi luôn tươi tắn, hồng hào. Đắp một lát dưa chuột tươi lên môi khoảng 15 phút, ấn nhẹ để tinh chất từ dưa chuột ngấm vào môi, 1 tuần bạn nên đắp dưa chuột khoảng 3 ngày thì sẽ mang lại tác dụng tốt hơn.


2/ Sữa tươi không đường:

Sữa tươi không đường chứa nhiều vitamin, đây là một trong những cách thức đơn giản mà nếu làm thường xuyên, môi của bạn sẽ hồng hào, khỏe mạnh. Dùng một miếng bông tẩy trang thấm đều sữa tươi, đắp lên môi khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm sẽ giúp môi mềm và tươi hồng tự nhiên.


3/ Dầu dừa:

Dầu dừa có tác dụng như một loại son dưỡng môi tự nhiên vô cùng tốt. Các axit béo trong dầu dừa giúp giữ ẩm và làm mềm môi, còn vitamin E có tác dụng trẻ hóa làn môi.

Bạn hãy cho dầu dừa ra 1 chai nhỏ để luôn mang theo bên mình và thoa lên môi 1 tiếng 1 lần kết hợp massage nhẹ nhàng trong 30 giây để dầu dừa thấm sâu, phát huy công dụng dưỡng ẩm, dưỡng môi hồng tự nhiên bằng dầu dừa tối ưu nhất bạn nhé.


4/ Lựu và sữa tươi:

Sử dụng nước ép lựu trộn với sữa tươi, sau đó bôi hỗn hợp này lên môi, ba ngày làm một lần, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau khoảng 1 tháng thực hiện. Đôi môi bạn sẽ trở nên căng hơn, đỏ hơn, quyến rũ hơn.


5/ Dầu ô liu, mật ong và chanh tươi:

Mật ong giúp làm mềm và giảm thiểu vết nhăn trên môi. Dầu ô liu dưỡng ẩm tốt, chứa chất chống oxy hóa giúp môi luôn tươi trẻ, cùng độ thẩm thấu sâu sẽ giúp môi mềm mại lâu dài. Chanh có khả năng làm giảm vết thâm và sáng da rất tốt.

Bạn trộn đều hỗn hợp dầu ô liu, mật ong và vài giọt chanh tươi, thoa lên môi trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng ngày hôm sau, thực hiện đều đặn hằng ngày để có kết quả tốt nhất nhé.


Chăm sóc môi thường xuyên bạn sẽ có được một bờ môi căng mịn và tràn đầy sức sống, và nhất là môi bạn sẽ bắt son, lên màu đẹp hơn nữa đấy. Với các nguyên liệu tiện dụng và công thức đơn giản này thì bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để sở hữu một bờ môi rạng ngời phải không.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nho - cho sắc đẹp phái nữ thêm "thăng hoa"

Đắp mặt nạ bằng thực phẩm tự nhiên - phương pháp làm trắng da hiệu quả có thể là bạn chưa biết

Bí quyết chăm sóc da từ cám gạo