Công thức tẩy tế bào chết cho đôi môi thêm mềm mại quyến rũ

Với hỗn hợp tẩy da này thì bạn chỉ cần 1 thìa siro maple, thêm vài giọt tinh dầu hạnh nhân kết hợp với đường nâu và dầu dừa, sau đó trộn nhẹ tay để các tinh thể đường không bị tan ra là bạn đã bỏ túi được bí quyết dưỡng môi đơn giản. Ngoài ra, bạn có thể  sử dụng mật ong thay thế siro maple.
Rất nhiều bạn sai lầm ngay từ bước dưỡng môi đầu tiên là chỉ chọn dùng mỹ phẩm làm mềm môi mà không biết đến bước tẩy tế bào chết cho môi. Bước này rất quan trọng, vì nó giúp lấy đi những tế bào da chết, lão hóa đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới tạo điều kiện tốt nhất để dưỡng môi thêm hồng, mềm mịn một cách tự nhiên.



Đường là nguyên liệu có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả được phái đẹp sử dụng khá phổ biến, kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên và tinh dầu sẽ mang lại cho bạn công thức tẩy tế bào chết dưỡng môi cực kì hiệu quả.

Chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản cùng vài thao tác là bạn đã có được một lọ tẩy da chết chuyên dụng dành cho đôi môi của mình rồi.

Tẩy tế bào chết ở môi với đường trắng

Công thức 1: Kết hợp với cây hương thảo và tinh dầu bạc hà



Chuẩn bị một lượng đường trắng, dầu dừa  vừa đủ theo tỉ lệ 1:1 cho vào bát lớn. Lá đinh hương cắt nhỏ cho vào bát thêm vài giọt tinh dầu bạc hà rồi trộn đều hỗn hợp là bạn đã có được công thức tẩy da chết ở môi hiệu quả với mùi hương hấp dẫn.

Công thức 2: Kết hợp với cam, cây đinh hương và mật ong



Cũng lấy lượng đường trắng và dầu dừa như trên, sau đó cho thêm đinh hương loại khô xắt nhỏ, thêm mật ong và nước cam nguyên chất để tạo mùi vị và nâng cao hiệu quả giảm thâm môi kết hợp làm mềm môi nhờ hàm lượng vitamin C có trong cam.

Công thức 3: Kết hợp với bột quế




Vẫn với công thức đường trắng nhưng nguyên liệu tạo mùi hương là bột quế, chỉ cần trộn đều hỗn hợp đường trắng, dầu dừa và bột quế là bạn đã có được hũ sản phẩm tẩy tế bào chết cực kì đơn giản và hiệu quả cho đôi môi luôn hồng hào tươi trẻ.

Tẩy tế bào chết ở môi với đường nâu
Công thức 1: Kết hợp với bí ngô và hạt nhục đậu khấu



Hàm lượng vitamin E dồi dào có trong bí ngô có đặc tính giữ ẩm tuyệt vời còn việc thêm hạt nhục đậu khấu (hạt nhục đậu khấu chà nhỏ) giúp tăng hiệu quả tẩy da chết để dưỡng môi đẹp hồng hào tự nhiên. Công thức chế biến rất đơn giản, bạn vẫn giữ nguyên tỉ lệ đường và dầu dừa như làm hỗn hợp với đường trắng, sau đó cho hạt bí ngô và hạt nhục đậu khấu vào trộn đều, rồi cho vào hũ bảo quản là được.

Công thức 2: Tinh dầu vanila và quả việt quất khô



Công thức này có mùi hương đặc biệt và phát huy hiệu quả tẩy tế bào chết cao hơn khi kết hợp giữa đường, dầu dừa và tinh dầu vanila ấm cùng quả việt quất khô xắt.

Công thức 3: Siro Maple (Siro phong) và dầu hạnh nhân



Với hỗn hợp tẩy da này thì bạn chỉ cần 1 thìa siro maple, thêm vài giọt tinh dầu hạnh nhân kết hợp với đường nâu và dầu dừa, sau đó trộn nhẹ tay để các tinh thể đường không bị tan ra là bạn đã bỏ túi được bí quyết dưỡng môi đơn giản. Ngoài ra, bạn có thể  sử dụng mật ong thay thế siro maple.

Lưu ý:

- Lúc trộn hỗn hợp thì bạn nên trộn đều nhẹ nhàng để các phân tử đường không bị tan, làm giảm hiệu quả tẩy tế bào chết của hỗn hợp.
- Khi tự chế cho mình hỗn hợp tẩy tế bào chết ở môi hiệu quả theo công thức trên thì bạn có thể sử dụng lâu hơn bằng cách chuẩn bị hũ thủy tinh nhỏ đã được rửa sạch, cho tất cả hỗn hợp đã trộn vào hũ, đóng chặt nắp và bảo quản trong tủ lạnh. Thời gian bảo quản và sử dụng tối đa là 2 tuần.
- Trước khi sử dụng hỗn hợp được bảo quản thì nên để hũ sản phẩm ra ngoài 5 phút cho mềm rồi mới chà lên môi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nho - cho sắc đẹp phái nữ thêm "thăng hoa"

Đắp mặt nạ bằng thực phẩm tự nhiên - phương pháp làm trắng da hiệu quả có thể là bạn chưa biết

Bí quyết chăm sóc da từ cám gạo